Thứ Năm, 20 tháng 1, 2011

5 Hoa đán đại diện nhan sắc Trung Hoa tại Mỹ



Phạm Băng Băng, Trương Tử Lâm, Chương Tử Di, Châu Tấn và Dương Lệ Bình là 5 mỹ nhân được Trung Quốc chọn vinh danh tại quảng trường Thời Đại ở Mỹ, nhân dịp Chủ tịch Hồ Cẩm Đào sang thăm nước bạn.
Mỹ nhân Hoa ngữ ngày càng gợi cảmTài sản sắc đẹp của mỹ nhân Hoa ngữ

Tấm áp phích quảng bá cho hình ảnh con người Trung Quốc với các mỹ nhân hàng đầu nước này được căng lên ở quảng trường Thời Đại, New York (Mỹ) từ hôm 17/1.
Các người đẹp Trung Hoa trên quảng trường Thời Đại. Ảnh:
Các người đẹp Trung Hoa trên quảng trường Thời Đại. Ảnh: 163.
Trên tấm áp phích là hình ảnh của nữ diễn viên gốc Hoa nổi tiếng ở Hollywood Chương Tử Di (Zhang Ziyi) cùng các người đẹp Phạm Băng Băng (Fan Bing Bing), Châu Tấn (Zhou Xun), Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm (Zhang Zi Lin), diễn viên múa Dương Lệ Bình (Yang Liping). Đây là 5 gương mặt đại diện cho “Nhan sắc Trung Hoa”.
Chương Tử Di nghiêm trang và duyên dáng trong chiếc váy dạ hội màu xanh lá cây có phần đuôi cầu kỳ. Phạm Băng Băng mặc váy xanh nhạt theo kiểu cổ truyền có hoa văn rồng phượng. Dương Lệ Bình xuất hiện trong bộ trang phục truyền thống, chiếc áo mang màu đỏ - sắc màu dân tộc của Trung Quốc. Châu Tấn tinh khôi và hiện đại với váy trắng, trong khi nữ hoàng sắc đẹp Trương Tử Lâm diện váy đen quyến rũ và bí ẩn.
Chương Tử Di là mỹ nhân được chú ý nhất vì cô vốn nổi tiếng tại Mỹ. Ảnh: 163.
Chương Tử Di là mỹ nhân được chú ý nhất vì cô vốn nổi tiếng tại Mỹ. Ảnh: 163.
Theo Xinhuanet, Chương Tử Di là gương mặt được nhiều người Mỹ “biết mặt gọi tên” nhất trong số các Hoa đán bởi cô rất nổi tiếng tại Hollywood với nhiều bộ phim chinh phục khán giả nơi đây như: Ngọa hổ tàng long, Thập diện mai phục, Hồi ức của một Geisha. Mỹ nhân họ Chương cũng từng được tạp chí Time bầu chọn vào danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2005.
Bên cạnh 5 Hoa đán được vinh danh trên quảng trường Thời Đại, nhiều nhân vật giải trí nổi tiếng thế giới khác của Trung Quốc cũng được nhắc đến, bao gồm các đạo diễn Ngô Vũ Sâm (John Woo), Trần Khải Ca (Chen Kaige), siêu mẫu Bùi Bội (Pei Bei). Vận động viên bóng rổ Diêu Minh (Yao Ming) và nhiều đại diện khác cũng có mặt trong các đoạn phim quảng bá.
Những nhân vật tầm cỡ của Trung Quốc cũng xuất hiện trên màn hình lớn ở quảng trường Thời Đại. Ảnh:
Những nhân vật tầm cỡ của Trung Quốc cũng xuất hiện trên màn hình lớn ở quảng trường Thời Đại. Ảnh: Wall Street Journal.
Theo báo Mỹ, những đoạn phim quảng bá cho nền văn hóa, khoa học kỹ thuật, thể thao và nhiều lĩnh vực khác của quốc gia châu Á cũng sẽ được phát trên màn hình lớn ở quảng trường Thời Đại trong thời gian này. Thậm chí, theo tờ Wall Street Journal, các đoạn phim này còn được phát đi phát lại khoảng 300 lần một ngày, khiến công chúng ở Manhattan, New York thốt lên “Chưa bao giờ tôi thấy nhiều gương mặt Trung Quốc đến vậy”.
Hòa Ca

5 mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc

Trương Tử Lâm.
Trương Tử Lâm.
Phạm Băng Băng.
Phạm Băng Băng.
Châu Tấn.
Châu Tấn.
Dương Lệ Bình.
Dương Lệ Bình.
Chương Tử Di.
Chương Tử Di.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét