Thứ Bảy, 1 tháng 1, 2011

Vanessa Hudgens - phụ nữ quyến rũ nhất thế giới 2010

Đúng là... đen tình đỏ bạc có khác, ngay sau khi chia tay Zac Efron, chị Vanessa hiên ngang đứng top đầu những người quyến rũ nhất thế giới.

Ngày 30/12 vừa qua, tạp chí chuyên dành cho người nổi tiếng ở Mỹ Justjared đã chính thức công bố top 20 người nổi tiếng được bình chọn nhiều nhất trên mạng trong năm qua. Đứng đầu top 5 chỉ toàn là... oan gia. Đó là bộ ba Jennifer Aniston, Brad Pitt và Angelina Jolie. Chia nhau hai vị trí cao nhất còn lại của top 5 là cặp đôi vừa mới chia tay Vannessa Hudgens và Zac Efron.
Top 5 của bảng xếp hạng (tính theo vị trí từ cao xuống thấp)Angelina Jolie, Vannessa Hudgens, Zac Efron, Brad Pitt và Jennifer Aniston
Đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng những người nổi tiếng quyến rũ nhất năm 2010 của JJ chính là ngôi sao nổi tiếng trong seri Chạng Vạng - chàng ma cà rồng đẹp trai Robert Pattinson. Người tình một thời của Jennifer Aniston -Gerard Butler đứng thứ 7. Ngôi sao Alexander Skarsgard đứng thứ 8. Rihanna vừa bị bồ đá xong cũng vươn lên vị trí thứ 9. Và đứng "đội bảng" top 10 là chàng "tử tù"... đẹp trai và có học nhất trong điện ảnh Hoa Kỳ - Miller Wentworth.
Đứng ở vị trí thứ 11 và 12 là hai cô đào trẻ của Hollywood Rachel Bilson và Miley Cyrus. Mặc dù "dính" đủ mọi scandal đáng bị muối mặt trong năm qua nhưng Miley Cyrus vẫn có lượng fan trung thành và vô cùng hùng hậu.
Chia nhau vị trí thứ 13 và 14 là bồ của ma cà rồng Edward Cullen - Kristen Stewart và vợ yêu của Tom Cruise - chị Katie Holmes. (Tuy nhiên tin đồn mới nhất của các... tạp chí lá cải ở Hollywood, anh Tom và chị Katie đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Trường hợp xấu nhất là năm sau, chị Katie không còn là vợ yêu của anh Tom nữa).
Miley Cyrus và Kate Middleton là hai cái tên khá bất ngờ trong năm nay
Bất ngờ lớn nhất với người hâm mộ là công nương tương lai của nước Anh - Kate Middleton - vợ chưa cưới của hoàng tử William lọt vào top 15. Theo nhận xét của khá nhiều fan thì chị Kate không xinh như Megan Fox, cũng chẳng có "bo-đì" chuẩn như Heidi Klum, cũng không có scandal sex như Paris Hilton. Nhưng Kate lại có lượng bầu chọn là nữ rất nhiều. Việc chị ý được bầu chọn có thể do Kate Middleton đã biến ước mơ cổ tích của rất nhiều cô bé thường dân thành hiện thực khi trở thành công nương nước Anh.
Rihanna, Miranda Kerr, Megan Fox, Taylor Swift (Từ trái qua phải)
Năm vị trí tiếp theo chia đều cho anh Jake Gyllenhaal, Blake Lively - vợ cướp biển Caribe Orlando Bloom - Miranda Kerr, Megan Fox và ngôi sao của Bí danh - Jennifer Garner. Có một điều thật đáng tiếc là những gương mặt tuổi teen được mong chờ như Justin Bieber hay Selena Gomez lại không lọt vào bảng xếp hạng năm nay.
Chíp xinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét