Thứ Tư, 5 tháng 1, 2011

10 nữ sinh đẹp nhất làng đại học xứ Đài


08:53 AM | 03/01/2011

Với nét đẹp 'như tranh vẽ', các bạn ý đã được cư dân mạng bầu làm những mỹ nữ đẹp nhất của làng đại học xứ Đài.

Họ không chỉ đẹp mà còn có thể kiếm bội tiền nhờ nhan sắc của mình khi trở thành người mẫu quảng cáo, hình ảnh đại diện cho hãng sản phẩm, người mẫu mạng, MC…
Quách Thư Dao, sn 18/7/1990, vốn là người mẫu của rất nhiều những website nổi tiếng, được mệnh danh là “nữ sinh đẹp nhất” của Đài Loan, bởi vậy bạn ấy còn có một nickname khác là “sát thủ của đấng mày râu”.
Lý Thục Phân, sn 11/5/1985, khuôn mặt thanh tú, đã tham gia diễn xuất trong một số phim truyền hình nhưng cô nàng xinh đẹp này cũng từng bị một vài tai tiếng trên mạng.
Thái Hoàng Nhữ, biệt danh “em gái đậu phộng”, sn 15/11/1988, cô còn có nickname là “người đẹp đậu phụ, từng là nhân vật đại diện cho game online. Biệt danh “em gái đậu phộng” ra đời trong một dịp nghỉ hè Hoàng Nhữ đã tới làm thêm tại một cửa hiệu bán thực phẩm từ đậu, nhờ có cô nhân viên xinh đẹp này mà cửa hàng trong một ngày đã bán được 400 bát mì đậu tương. Nhiều cư dân mạng đã gọi bạn ấy là tiểu mỹ nhân và chỉ vì cô nàng mà phải đến tận nơi để ăn mì đậu tương.
An Tâm Á, sn 18/9/1985, bạn ấy từng làm người mẫu quảng cáo cho các hãng sản phẩm và bìa tạp chí, tham gia biểu diễn văn nghệ.
Lâm Doanh, biệt danh Đại Nguyên, sn 14/11/1989, sở hữu một thân hình toàn mỹ cùng nụ cười ngọt ngào. Cô nàng vốn được coi là "thần nữ" khi trở thành đề tài bàn tán của rất nhiều diễn đàn mạng.
Quách Di Đình, sn 18/7 /1984, tính tình hài hước, đáng yêu, thuần khiết, từng làm MC cho một số chương trình nổi tiếng trên truyền hình.
Lưu Nãi Khiết, sn 9/9/1984, đã tốt nghiệp chuyên ngành bác sỹ thú y, đã được cư dân mạng mệnh danh là “bác sỹ thú y nóng bỏng”.
Quách Bích Đình, dù mang trong mình ¼ dòng máu Mỹ nhưng cô vẫn “đậm chất Á Đông”, cô nàng cũng kiếm được bội tiền nhờ làm người mẫu quảng cáo.
Trương Khải Khiết, biệt danh Qủa Tử, sn 5/12/1984, đã từng tham gia một số chương trình rất hot trên truyền hình.
Theo BĐVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét